Creating the Best for Customers

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE

Giúp doanh nghiệp tiếp cận mục tiêu, tăng doanh số với chiến dịch quảng cáo sáng tạo, khoa học, hiệu quả

  • Xác lập mục tiêu của khách hàng
  • Xác lập hướng triển khai
  • Lên kế hoạch chương trình chạy Ads chi tiết
  • Lựa chọn hình thức chạy Ads phù hợp
  • Báo cáo
200+ Đối tác Tin tưởng

Các bước lên quảng cáo khi khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook

1 Nghiên cứu sản phẩm và Fanpage

Đây là bước cực kỳ quan trọng, A247 không phải chỉ mỗi việc lên quảng cáo. Chúng tôi đòi hỏi phải hiểu sản phẩm của bạn, từ đó mới có thể viết được content chạy quảng cáo tốt và design được ảnh phù hợp
Fanpage rất quan trọng trong việc tạo tệp chạy quảng cáo facebook ads để tối ưu quảng cáo. Vì vậy, A 247 sẽ phân tích các yếu tố sau của Fanpage:

Page bao nhiêu like? là like thật hay like ảo
Tỷ lệ reach/like page là bao nhiêu
Tỷ lệ tương tác/reach post là bao nhiêu?
Các chủ đề nội dung của fanpage có đúng insight khách hàng mua sản phẩm hay không

2.2 Lên nội dung và hình ảnh cho bài quảng cáo
Với dịch vụ quảng cáo facebook, Fago Agency sẽ lên quảng cáo với nhiều chiến dịch khác nhau, tuỳ thuộc vào mục tiêu của khách hàng

Các loại chiến dịch có thể chạy quảng cáo:

Quảng cáo facebook like page

  • Quảng cáo facebook tương tác bài viết

  • Quảng cáo facebook tăng view, tăng nhận diện thương hiệu

  • Quảng cáo facebook tăng tin nhắn

  • Quảng cáo facebook để lại form đăng ký

2.2.3 Với quảng cáo facebook ra tin nhắn, sẽ sử dụng định dạng hiển thị:

Quảng cáo xoay vòng hoặc video với các fanpage cũ.
Quảng cáo với bài viết có sẵn với fanpage mới.
Và phải phù hợp với ngành nghề của sản phẩm và insight của khách hàng. Không nên cứng nhắc áp dụng mà phải có sự thử nghiệm, phải có số liệu thống kê.


2.2.4 Với quảng cáo facebook ra form đăng ký

Sử dụng 01 video là ưu tiên lựa chọn.
Hoặc sử dụng một hình ảnh có chữ rõ ràng về thông điệp.
Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook

2.3. Chuẩn bị nội dung seeding

Đây là bước không thể thiếu trong quá trình lên quảng cáo facebook. Vì người dùng mua hàng đa số dựa vào đánh giá của người đã từng mua

STTCâu hỏiPhản hồi bình luận
1Ib mìnhCảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
2Ib ạCảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
3Ký gửi như thế nào? Vui lòng hướng dẫn tôiDạ thủ tục rất đơn giản. VPass đã nhắn tin hướng dẫn chi tiết cho quý khách ở phần tin nhắn, quý khách vui lòng kiểm tra tin nhắn để được tư vấn chi tiết ạ!
4Có mất phí gì không?Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
5Đăng ký ở đâu ạ?Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. VPass đã gửi link đăng ký qua tin nhắn, Quý khách vui lòng kiểm tra ạ!
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của VPass Quý khách vui lòng truy cập vpass.asia
6Tư vấn mình nhé, mình đang cầnCảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
7Đăng ký có dễ không Ad?Dạ thủ tục rất đơn giản ạ. VPass đã nhắn tin hướng dẫn chi tiêt cho quý khách ở phần tin nhắn, quý khách vui lòng kiểm tra giúp VPass nhé!
8Chi phí như nào vậy b?Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
9Chương trình có dành cho chủ khách sạn, nhà nghỉ không?Dạ có ạ! VPass đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
10Tôi quan tâm, vui lòng tư vấn cho tôiCảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
11Điều kiện cho thuê lại kỳ nghỉ là gì vậy?Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
12A có kỳ nghỉ đã đăng ký từ đầu năm chưa sử dụng, có cho thuê lại đc ko e? tư vấn giúp.Dạ VPass đã ghi nhận thông tin của quý khách. Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
130931564275. Cần tư vấn.Dạ VPass sẽ liên hệ lại với Quý khách trong thời gian nhanh nhất. VPass đã gửi thêm thông tin chi tiết về dịch vụ qua tin nhắn, quý khách vui lòng kiểm tra giúp VPass nhé!
14Chưa thấy ai gọiDạ thành thật xin lỗi quý khách vì trải nghiệm không tốt này ạ. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra ạ!
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ của VPass Quý khách vui lòng truy cập vpass.asia
151 năm được bao nhiêu ngày nghỉ vậy?Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
16Có mất thêm chi phí gì không?Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!
17Cho thuê lại có nhận được 100% chi phí ban đầu không ad?Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của VPass. Chúng tôi đã liên hệ qua tin nhắn Quý khách vui lòng kiểm tra để được tư vấn chi tiết ạ!

2.4 Thiết lập quảng cáo Facebook

Quy trình thiết lập quảng cáo Facebook rõ ràng, đảm bảo quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng.
Quy trình bao gồm các bước:
Bước 01: Thông tin:
Tiếp nhận thông tin đầu vào: Sản phẩm, Đối tượng mua hàng (Tuổi, giới tính, nơi sinh sống, thu nhập, sở thích đặc trưng, …).
Tiếp nhận thông tin về kết quả quảng cáo trước đó từng triển khai.
Bước 02: Phân loại
Sàng lọc thông tin và chia nhỏ đối tượng tiếp cận, thường chia từ 3 – 5 đối tượng dựa trên vị trí địa lý, tuổi, sở thích đặc trưng.
Áp vào thông tin đầu ra trên trình quảng cáo Facebook tạo nên các nhóm quảng cáo.
Bước 03: Content
Lên 2 – 3 nội dung quảng cáo (content) cho mỗi đối tượng. Có thể sử dụng chung tùy trường hợp, nhưng vẫn đảm bảo 2 – 3 content cho 1 đối tượng.
Bước 04: Testing
Quảng cáo testing trong 7 – 30 ngày. Thời gian càng dài, ngân sách càng nhiều thì kết quả thu được càng đúng và sẽ hiệu quả khi tăng ngân sách.
Bước 05: Bán hàng
Đẩy mạnh việc bán hàng dựa trên kết quả testing trước đó.
Luôn có 1 khoản ngân sách cho việc thử nghiệm mới. Đây thường là khoản mà các đối tác hay bỏ qua vì cảm thấy phí, vì vậy mà họ phải trả nhiều tiền hơn cho Facebook sau này khi quảng cáo cũ giảm hiệu quả..

Tại Sao Sử Dụng Dịch Vụ Đặt Tên Thương Hiệu Của A247?

A247 với triết lý “Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn”

icon1
1200+
Dự án đã hoàn thành
icon2
6+
Chuyên gia Tư vấn
icon3
15+
Ngành nghề và lĩnh vực
icon4
12+
Năm kinh nghiệm

Điểm Khác Biệt Khi Sử Dụng
Dịch Vụ Tại A247

Với thế mạnh là đơn vị tư vấn đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, A247 luôn mang lại giải pháp thiết kế thương hiệu thành công cho hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời đem đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.

Chuyên nghiệp

Đặt tên thương hiệu đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Kinh nghiệm

Agency 12+ năm kinh nghiệm, 1200+ dự án thành công.

Sáng tạo

Phong cách đặt tên sáng tạo, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng biệt.

Tối ưu​​

Hiệu quả được tối ưu từ chất lượng nhân lực và quy trình làm việc với mức chi phí tốt nhất.

Giải pháp tổng thể

A247 không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ đặt tên thương hiệu, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của bạn.​

Uy tín

Dựa trên quá trình phát triển bền vững của công ty và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chuyên sâu​

Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu​.

Hỗ trợ​

Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.​

Quy Trình Dịch Vụ Tại A247

Dịch vụ đặt tên thương hiệu doanh nghiệp của A247 phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.

1
TIẾP NHẬN KÝ KẾT

A247 tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn đặt tên thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ đặt tên thương hiệu, ký kết hợp đồng.

2
NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU

A247 tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.

3
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.

4
LẬP KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN

Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng phương án đặt tên thương hiệu. Định hướng ý nghĩa, thông điệp và sứ mệnh của doanh nghiệp. Sau đó tiến hành thống nhất tính cách và kiến trúc thương hiệu mong muốn.

5
THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Phác thảo các ý tưởng tên thương hiệu, kiểm tra và tiến hành thiết kế các phương án hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu, định hướng.

6
TRÌNH BÀY HIỆU CHỈNH

A247 tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng tên thương hiệu để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành điều chỉnh chỉnh phù hợp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.

7
KIỂM TRA ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

A247 tiến hành kiểm tra khả năng bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm/dịch vụ nhằm đảm bảo khả năng bảo hộ ở mức cao nhất

8
BÀN GIAO NGHIỆM THU

A247 phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

264 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Hotline: : 0342.433.499

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

67 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, HCM

Hotline: 0342.433.499

Email: lienhe.a247@gmail.com
Website:  www.a247.com.vn

GỬI YÊU CẦU ĐẾN A247