Creating the Best for Customers

Thiết kế cửa hàng, shop đẹp chuyên nghiệp

Việc thiết kế nội thất cửa hàng phù hợp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, tạo ấn tượng tốt, thúc đẩy khả năng bán hàng  nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp.

  • Sản phẩm hàng hóa được trưng bày khoa học

  • Tạo nên sự chuyên nghiệp gây ấn tượng tốt với khách hàng

  • Lựa chọn phong cách thiết kế riêng cho cửa hàng

  • Chia bố cục không gian cửa hàng hợp lý

  • Màu sắc, âm thanh, ánh sáng hấp dẫn

  • Sắp xếp quầy kệ khoa học

200+ Đối tác Tin tưởng

1. Những lý do nên thuê đơn vị thiết kế thi công cửa hàng chuyên nghiệp

1.1. Sản phẩm hàng hóa được trưng bày khoa học

Thông thường, cửa hàng nào cũng sẽ có một khối lượng hàng hóa cực lớn. Do đó, việc bố trí chúng sao cho thật hợp lý và khoa học là vô cùng quan trọng.
Sản phẩm hàng hóa được trưng bày khoa học hơn nhờ việc bố trí decor cửa hàng hợp lý
Điều này không chỉ giúp không gian cửa hàng trở nên rộng rãi, thoáng đãng, đẹp mắt hơn mà còn giúp tạo uy tín và thiện cảm với khách hàng. Để họ thoải mái khi tham quan và mua sắm.
Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công cửa hàng chuyên nghiệp sẽ tạo nên không gian lý tưởng với nội thất được bố trí một cách khoa học nhất. Từ đó, không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm mới hơn, mà còn tạo nên sự thuận tiện trong quá trình tìm kiếm sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

1.2. Tạo nên sự chuyên nghiệp gây ấn tượng tốt với khách hàng

Tùy vào mỗi mặt hàng và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn hướng đến, các kiến trúc sư sẽ đưa ra các phương án decor cửa hàng phù hợp nhất. Theo đó, thiết kế bên trong cửa hàng cần phải khơi gợi được câu chuyện và ý nghĩa thương hiệu. Đồng thời, tạo được những nét độc đáo riêng của doanh nghiệp. Điều này sẽ làm tăng cảm xúc của khách hàng, giúp họ có cảm hứng khi mua sắm

2. Cách thiết kế nội thất cửa hàng

Bố trí nội thất cửa hàng chuyên nghiệp cần cân nhắc đầy đủ các yếu tố bao gồm lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp, chia bố cục không gian hợp lý, lựa chọn màu sắc, hệ thống ánh sáng âm thanh hấp dẫn và sắp xếp các kệ sản phẩm sao cho khoa học. Cụ thể:

2.1. Lựa chọn phong cách thiết kế cho cửa hàng

Bước đầu tiên khi thiết kế và thi công cửa hàng đó chính là xác định trước phong cách thiết kế cửa hàng bạn muốn hướng đến là gì. Đây chính là điểm khác biệt để khách hàng phân biệt bạn với các đối thủ khác trên thị trường.

Ngày nay, có rất nhiều phong cách decor cửa hàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, phong cách sang trọng,…

2.2. Chia bố cục không gian cửa hàng hợp lý

Phân chia bố cục hợp lý là bước cực kỳ quan trọng, bởi nó chính là bàn đạp đầu tiên để bạn thực hiện hóa ý tưởng của mình trong khi thiết kế cửa hàng đẹp.

Không những thế, một bố cục khoa học sẽ giúp bạn tôn vinh từng sản phẩm trong cửa hàng. Để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa. Đồng thời, giúp khơi gợi việc mua thêm sản phẩm cho khách hàng. Vì thế khi thiết kế shop quần áo, bạn nên tính toán phân chia bố cục thật cẩn thận trước khi tiến hành thi công cửa hàng.

Tùy vào tình hình thực tế mà mỗi cửa hàng sẽ có cách bày trí khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung phân chia bố cục như thế nào cũng cần phải đạt được sự thống nhất và hài hòa trong tổng thể.

2.3. Màu sắc, âm thanh, ánh sáng hấp dẫn

Để làm tăng cảm xúc của khách hàng khi mua sắm hơn, bạn cũng có thể cho phát thêm nhạc. Điều này sẽ giúp kích thích ham muốn mua hàng của khách hàng vô cùng hiệu quả đấy.

Ánh sáng và màu sắc là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của khách hàng khi mua sắm. Một ánh sáng và màu sắc trong tổng thể hài hòa sẽ giúp khách hàng dễ chịu, thoải mái. Nhờ đó, quyết định mua hàng cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

2.4. Sắp xếp quầy kệ khoa học

Sắp xếp quầy kệ nghe có vẻ đơn giản, tuy nhiên việc này tốn rất nhiều thời gian và yêu cầu sự tính toán cẩn thận. Sắp xếp quầy kệ hợp lý giúp cho tổng thể không gian cửa hàng được hài hoà, tiết kiệm được diện tích. Ngoài ra, khi bày trí thông minh còn tạo ấn tượng, giúp giữ chân khách hàng.

 

 

Tại Sao Sử Dụng Dịch Vụ Của A247?

A247 với triết lý “Chúng tôi không chỉ làm hài lòng bạn, chúng tôi còn mong muốn làm cho khách hàng của bạn hài lòng với bạn”

icon1
1200+
Dự án đã hoàn thành
icon2
6+
Chuyên gia Tư vấn
icon3
15+
Ngành nghề và lĩnh vực
icon4
12+
Năm kinh nghiệm

Điểm Khác Biệt Khi Sử Dụng
Dịch Vụ Tại A247

Với thế mạnh là đơn vị tư vấn đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, A247 luôn mang lại giải pháp thiết kế thương hiệu thành công cho hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời đem đến sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội dành cho từng ngành nghề và sản phẩm. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói tổng thể từ xây dựng thương hiệu đến kế hoạch truyền thông một cách chuyên nghiệp nhất.

Chuyên nghiệp

Đặt tên thương hiệu đa dạng, nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

Kinh nghiệm

Agency 12+ năm kinh nghiệm, 1200+ dự án thành công.

Sáng tạo

Phong cách đặt tên sáng tạo, độc đáo và mang nét đặc trưng riêng biệt.

Tối ưu​​

Hiệu quả được tối ưu từ chất lượng nhân lực và quy trình làm việc với mức chi phí tốt nhất.

Giải pháp tổng thể

A247 không chỉ đơn thuần là cung cấp dịch vụ đặt tên thương hiệu, chúng tôi đem đến giải pháp toàn diện và tổng thể cho thương hiệu của bạn.​

Uy tín

Dựa trên quá trình phát triển bền vững của công ty và được chứng thực bởi hàng ngàn dự án thực tế cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chuyên sâu​

Đội ngũ nhân sự có con mắt thẩm mỹ sắc bén, sáng tạo, tâm huyết và giàu kiến thức về thương hiệu​.

Hỗ trợ​

Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thành dự án để khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.​

Quy Trình Dịch Vụ Tại A247

Dịch vụ đặt tên thương hiệu doanh nghiệp của A247 phải mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, nhằm mục đích cuối cùng là hiệu ứng tăng trưởng thậm chí bứt phá trong kinh doanh.

1
TIẾP NHẬN KÝ KẾT

A247 tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu mục tiêu dự án và tư vấn đặt tên thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ đặt tên thương hiệu, ký kết hợp đồng.

2
NGHIÊN CỨU THƯƠNG HIỆU

A247 tiến hành phỏng vấn lãnh đạo, nhân viên để tìm hiểu sâu sắc về bản chất thương hiệu (đang có hoặc muốn hướng tới) và mục tiêu của doanh nghiệp.

3
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để có dữ liệu cho các quyết định khác biệt hóa. Tìm kiếm kết nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng mục tiêu.

4
LẬP KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN

Phối hợp cùng doanh nghiệp xây dựng phương án đặt tên thương hiệu. Định hướng ý nghĩa, thông điệp và sứ mệnh của doanh nghiệp. Sau đó tiến hành thống nhất tính cách và kiến trúc thương hiệu mong muốn.

5
THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Phác thảo các ý tưởng tên thương hiệu, kiểm tra và tiến hành thiết kế các phương án hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu, định hướng.

6
TRÌNH BÀY HIỆU CHỈNH

A247 tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng tên thương hiệu để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Tiến hành điều chỉnh chỉnh phù hợp nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.

7
KIỂM TRA ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

A247 tiến hành kiểm tra khả năng bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm/dịch vụ nhằm đảm bảo khả năng bảo hộ ở mức cao nhất

8
BÀN GIAO NGHIỆM THU

A247 phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

264 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Hotline: : 0342.433.499

VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH

67 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, HCM

Hotline: 0342.433.499

Email: lienhe.a247@gmail.com
Website:  www.a247.com.vn

GỬI YÊU CẦU ĐẾN A247